Bluepadఫేస్బుక్ లో యాడ్స్ ఎలా చెయ్యాలి?
Bluepad

ఫేస్బుక్ లో యాడ్స్ ఎలా చెయ్యాలి?

S
Sriharini
3rd Jul, 2020

Share

ఫేస్బుక్ ప్రకటనదారులు ఫేస్బుక్లో ప్రకటనలు చేయని వ్యాపారాల కంటే సగటు సేంద్రీయ పోస్ట్ ముద్రలను 225 % ఎక్కువగా చూస్తారు. సగటు సేంద్రీయ పోస్ట్ ముద్రలకు ప్రోత్సాహం తో పాటు, ఫేస్‌బుక్ ప్రకటన దారులు సగటున ప్రకటనలు ఇవ్వని వ్యాపారాలను అధిగమిస్తారు: 77% ఎక్కువ పేజీ అభిమానులు 96% ఎక్కువ పేజీ క్లిక్‌లు 126% ఎక్కువ పేజీ ముద్రలు 90% ఎక్కువ అభిమానులు చేరుకున్నారు పేజీ అభిమానుల 111% ఎక్కువ మంది స్నేహితులు చేరుకున్నారు దీని అర్థం ఏమిటి ? చెల్లించని కంటెంట్‌ ను ఉచితంగా పెంచడం ద్వారా డబ్బు ఖర్చు చేసే వ్యాపారాలకు ఫేస్‌బుక్ రివార్డ్ చేస్తుంది.




ఫేస్బుక్ పిక్సెల్ మీకు అవసరమైనంత సూటిగా లేదా సున్నితంగా మీ ప్రకటన ఖర్చు లో మీరు ఎలాంటి రాబడిని పొందా లో తెలుసుకోవాలంటే మీకు ఇది అవసరం. ఫేస్బుక్ పిక్సెల్ ఆన్-సైట్ చర్య కోసం ఆప్టిమైజ్ చేయ వచ్చు. రీమార్కెటింగ్ జాబితాలను రూపొందించడానికి ఇది మిమ్మల్ని అనుమతిస్తుంది. ఇది ఇప్పటికే మీ వెబ్‌సైట్ ‌లో లేకపోతే, దాన్ని జోడించండి! మీ వెబ్‌సైట్‌కు ఫేస్‌బుక్ పిక్సెల్ జోడించడం గురించి మరింత తెలుసుకోవడానికి, SMM నిపుణుడు బ్రెట్ మెక్‌హేల్ చేత ఫేస్‌బుక్‌లో ట్రాకింగ్, టార్గెటింగ్ మరియు డ్రైవింగ్ మార్పిడులకు అల్టిమేట్ గైడ్ చూడండి.


దాదాపు 2 బిలియన్ క్రియా శీల ఫేస్‌బుక్ వినియోగదారులు ఉన్నారు మరియు వారిలో (ఎక్కువ మంది మీ ఉత్పత్తి లేదా సేవ పై ఆసక్తి చూపరు ). అదృష్టవశాత్తూ, మీరు ఉన్న వ్యక్తులను కనుగొనడానికి భౌగోళిక, జనాభా, ప్రవర్తనా చూపరు, మరియు ఆసక్తి లక్ష్యాల కలయికను ఉపయోగించవచ్చు. వాస్తవంగా ఏదైనా పరామితి ఆధారంగా సంభావ్య కస్టమర్లను కనుగొనడానికి ఫేస్బుక్ మిమ్మల్ని మీరు

మీ స్వంత ప్రేక్షకులను అభివృద్ధి చేయడం లో ప్రేరణ కోసం, మీకు అందుబాటు లో ఉన్న ప్రతి ఫేస్బుక్ యాడ్ టార్గెటింగ్ ఎంపిక లో ఎపిక్ ఇన్ఫోగ్రాఫిక్ చూడండి. మీ ప్రేక్షకుల నుండి అనుకూల మరియు ప్రతికూల అభిప్రాయాల ఆధారంగా మీ ఫేస్బుక్ ప్రకటన యొక్క నాణ్యత. ఫేస్‌బుక్ మరియు ఇన్‌స్టాగ్రామ్ ‌లో డజనుకు పైగా ప్రకటన ఫార్మాట్‌లు మీకు అందుబాటు లో ఉన్నాయి. మీ ప్రకటనను సృజనాత్మకంగా సమ లేఖనం చేయండి మరియు మీ సమర్పణ మరియు ప్రేక్షకుల తో కాపీ చేయండి. సంక్లిష్టమైనది (ఫార్మాట్ మరియు సమర్పణ రెండింటిలోనూ) మీ యాడ్స్ ఎలా చెయ్యాలి?

మీ లక్ష్యాన్ని ఎంచుకోండి. ఫేస్బుక్ ప్రకటనల నిర్వాహికిలోకి లాగిన్ అవ్వండి మరియు ప్రచారాల టాబ్ ఎంచుకోండి, ఆపై క్రొత్త ఫేస్బుక్ ప్రకటన ప్రచారంతో ప్రారంభించడానికి సృష్టించు క్లిక్ చేయండి. మీ ప్రచారానికి పేరు పెట్టండి. మీ ప్రకటన ఖాతాను సెటప్ చేయండి. మీ ప్రేక్షకులను లక్ష్యంగా చేసుకోండి. మీ ఫేస్బుక్ ప్రకటన నియామకాలను ఎంచుకోండి. మీ బడ్జెట్ మరియు షెడ్యూల్ సెట్ చేయండి. మీ ప్రకటనను సృష్టించండి.

19 

Share


S
Written by
Sriharini

Comments

SignIn to post a comment

Recommended blogs for you

Bluepad