Bluepadప్రాణాయామం తో ఆరోగ్యం
Bluepad

ప్రాణాయామం తో ఆరోగ్యం

sravya peddinti
sravya peddinti
21st Jun, 2020

Share



క్రమం తప్పకుండా శ్వాస వ్యాయామం చేయడం వల్ల ఒకరు నడిచే జీవన నాణ్యతను పూర్తిగా మార్చవచ్చు. ప్రాణ పరిమాణం మరియు నాణ్యతను పెంచుతుంది, తద్వారా మన శక్తి స్థాయిలు పెరుగుతాయి. బ్లాక్ చేసిన నాడిలు మరియు చక్రాలను క్లియర్ చేస్తుంది, తద్వారా మీ ప్రకాశం విస్తరిస్తుంది మరియు ఆత్మను పెంచుతుంది.

ఒకరిని ఉత్సాహ భరితంగా, ఉత్సాహంగా, ప్రశాంతంగా మరియు సానుకూలంగా చేస్తుంది. అటువంటి మనస్సు మంచి నిర్ణయాలు తీసుకోవడం లో, కష్టాలను ఎదుర్కునేటప్పుడు మానసిక బలాన్ని కలిగి ఉండటం లో మరియు సంతోషంగా అనుభూతి చెందడంలో మాకు సహాయపడుతుంది

శరీరం, మనస్సు మరియు ఆత్మ మధ్య సామరస్యాన్ని తెస్తుంది, ఒకరిని శారీరకంగా, మానసికంగా మరియు ఆధ్యాత్మికంగా బలంగా చేస్తుంది. ఇది మనసుకు స్పష్టతను, శరీరానికి మంచి ఆరోగ్యాన్ని తెస్తుంది. మన భావాలను సరిగ్గా వ్యక్త పరచడం మరియు ఇతరుల భావాలను సరిగ్గా అర్థం చేసుకోవడం చాలా కష్టమైన విషయం. ఈ నైపుణ్యం లేక పోవడం నేడు సమాజం ఎదుర్కొంటున్న అతి పెద్ద సమస్య, దీనిని అభివృద్ధి చేయాలి. ఇది ఎప్పటికీ పరి పూర్ణంగా ఉండదు, ఈ విషయం లో కొన్ని హెచ్చు తగ్గులు జరుగుతాయి. ఇలా, మనకు ఏమి అనిపిస్తుంది, మనం పూర్తిగా వ్యక్త పరచలేము మరియు ఇతరులు ఏమనుకుంటున్నారో సరిగ్గా అర్థం చేసుకోలేరు.

ఇది జీవితంలో జరుగుతూనే ఉంటుంది, కాని మనం మరింత ప్రశాంతంగా మరియు సంతోషంగా ఉన్నప్పుడు, ఇతరుల మనస్సులను మరింత ఎక్కువగా అర్థం చేసుకో గలుగుతాము. అందు వల్ల ధ్యానం, ప్రాణాయామం మొదలైనవి చేయడం చాలా అవసరం, అది మరింత అంతర్గత స్పష్టతను ఇస్తుంది, ఆపై ఇతరులు మమ్మల్ని బాగా అర్థం చేసుకోగలరని మేము భావిస్తున్నాము మరియు మన అభిప్రాయాలను కూడా బాగా వ్యక్తపరచగలము.


రోగనిరోధక శక్తిని పెంచుతుంది: ఇదే డయాఫ్రాగ్మాటిక్ కదలిక శోషరస కదలికను ప్రేరేపించడానికి సహాయపడుతుంది - తెల్ల రక్త కణాలను కలిగి ఉన్న ద్రవం. మీ అభ్యాసానికి శ్వాస నిలుపుదల జోడించడం కూడా రోగనిరోధక పనితీరును మెరుగుపరుస్తుందని ప్రాథమిక అధ్యయనాలు చూపిస్తున్నాయి.ఆరోగ్యకరమైన ఆహారపు అలవాట్లకు మరియు బరువు తగ్గడానికి సహాయపడుతుందిప్రాణాయామం నిలకడగా చేసి, సరిగ్గా చేస్తే కోరికలను తీర్చడంలో సహాయపడుతుందని మీకు తెలుసా? బరువు నిర్వహణ కోసం మీరు సరళమైన హక్స్ కావాలనుకుంటే మీ ఆరోగ్యకరమైన అలవాట్ల కచేరీలకు ప్రాణాయామం ఒక అద్భుతమైన అదనంగా ఉంటుంది.


ప్రాణాయామం ఊపిరితిత్తుల ఆరోగ్యాన్ని మరియు సామర్థ్యాన్ని మెరుగు పరుస్తుంది ఎందుకంటే మీరు మీ ఊపిరితిత్తులని ఎక్కువగా ఉపయోగిస్తున్నారు మరియు మీరు ప్రాక్టీస్ చేసిన ప్రతి సారీ వారికి వ్యాయామం ఇస్తున్నారు. ఇది ఉబ్బసం మరియు COPD (దీర్ఘకాలిక విధ్వంసక పల్మనరీ వ్యాధి) రోగులపై కూడా ప్రయోజనకరమైన ప్రభావాలను చూపుతుంది ఈ యోగ మార్గంలో పెద్ద భాగం ప్రాణాయామ సాధన. సంస్కృత పదం ‘ప్రాణాయామం‘ జీవిత శక్తి శక్తి నియంత్రణ ’(ప్రాణ) అని అనువదిస్తుంది. ఇది లోతైన శ్వాస వ్యాయామాలు మరియు ఉచ్ఛ్వాసాలను మరియు ఉచ్ఛ్వాసాలను నియంత్రించే ఇతర పద్ధతులను కలిగి ఉంటుంది మరియు కొన్నిసార్లు శ్వాస నిలుపుదల (కుంభకా)


కొవ్వును కోల్పోవడం చాలా కఠినమైనదిగా పరిగణించబడుతుంది మరియు ఇది చాలా మంది యువకులకు ప్రధాన ఆందోళన. మీరు శ్వాసించే పద్ధతిని సవరించినప్పుడు మరియు శరీరంలోని కొన్ని భాగాలపై దృష్టి పెట్టినప్పుడు, పెరిగిన చెమటతో పాటు శక్తి విడుదల అవుతుంది. ఈ ప్రక్రియ కేలరీలతో పాటు కొవ్వును కూడా కాల్చేస్తుంది. కాబట్టి ఇలా ప్రాణాయామం చేసి ఆరోగ్యం ని మనం కాపాడుకోవచ్చు.

5 

Share


sravya peddinti
Written by
sravya peddinti

Comments

SignIn to post a comment

Recommended blogs for you

Bluepad